Ứng dụng của máy cắt plasma cnc trong nghiệp cơ khí chế tạo cho ngành công nghiệp thực phẩm

23/07/2019 | Blog
Ngành chế biến thực phầm chiếm tỷ lệ đáng kể sản lượng đầu ra của ngành công nghiệp nói chung và tổng sản phẩm quốc nội (GDP), đồng thời cũng là khu vưc thu hút nhiều vốn đầu tư của nước ngoài trong những năm gần đây, đại diện là một số doanh nghiệp như San Miguel, Sapparo, Heniken,…Do vậy, công nghệ thực phẩm dần định hình vị thế của mình trong đời sống kinh tế xã hội của Việt Nam.

Thực trạng hiện tại, hầu hết dây chuyền chế biến, trang thiết bị đều được nhập khẩu nguyên cụm vì năng lực sản xuất trong nước của các ngành cơ khí chế tạo máy, cơ điện, điện lạnh, điện tự động, điện tử còn yếu kém, chỉ có khả năng chế tạo những sản phẩm đơn giản, đơn lẻ để thay thế, chưa chế tạo được cả cụm thiết bị dây chuyền. Thiếu vốn đổi mới công nghệ để tăng chất lượng sản phẩm, đạt trình độ công nghệ cao hơn và không tiếp cận được thị trường nội địa là những hạn chế cơ bản của các doanh nghiệp các ngành công nghiệp hỗ trợ cho ngành chế biến tinh lương thực thực phẩm.

Do đó xuất cần tập trung nguồn lực cho hỗ trợ vốn đổi mới công nghệ cho các ngành công nghiệp hỗ trợ quan trọng như cơ khí chế tạo máy, điện – điện tử, cơ điện tử, cơ điện lạnh, hóa nhựa – cao su nhằm nâng cao năng lực cung cấp sản phẩm hỗ trợ cho chế biến thực phẩm.

Đối với sản phẩm cơ khí liên quan tới nhà máy chế biến thực phẩm thì vật liệu sử dụng chính là thép không rỉ (Stainless Steel) do vậy phương pháp xử lý cắt Plasma CNC nhận được sự quan tâm rất lớn của các đơn vị chế tạo.

Ứng dụng:

  • Dây chuyền cho nhà máy Bia – Nước giải khát.
  • Dây chuyền chiết rót, đóng chai.
  • Hệ thống xử lý nước.
  • Hệ thống dán tem mác, đóng vỉ thuốc.
  • Dây chuyền rửa hoa quả thực phẩm
  • Băng tải, dây chuyền sấy, ….
  • ….
 
Công nghệ thực phẩm rất cần đến máy CNC
Công nghệ thực phẩm rất cần đến máy CNC
 
Máy CNC trong sản xuất thực phẩm
Máy CNC trong sản xuất thực phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây