Máy CNC khắc gỗ cao cấp chất lượng tốt nhất

23/07/2019 | Blog
Máy CNC khắc gỗ là dòng sản phẩm bán chạy nhất thị trường hiện nay với những tính năng vượt trội. CyberTech là đơn vị cung cấp rất nhiều thiết bị cơ khí chất lượng nhất. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc về tính năng của máy CNC khắc gỗ.

Máy CNC khắc gỗ

Cấu tạo máy CNC khắc gỗ

Dòng máy CNC khắc gỗ cao cấp được trang bị những công nghệ hiện đại nhất: Hệ thống đèn báo lỗi, đèn chiếu sáng sản phẩm, cảm biến nhiệt, hệ thống nút bấm khẩn cấp, hệ thống bơm dầu động…

Khung máy được làm bằng thép đúc nhập khẩu từ Hoa kỳ. Với chất lượng và độ cứng cao giảm thiểu rung lắc, nâng cao chất lượng sản phẩm

Hệ thống điều khiển với giao diện tiếng việt dễ dàng sử dụng. Không cần sử dụng máy tính, chống virus, chống nhiễu tốt.

Lý do nên sử dụng máy CNC khắc gỗ

Tranh khắc gỗ của nước ta rất được các khách du lịch nước ngoài ưa chuộng và đang phát triển mạnh. Thực tế cũng cho thấy rất ít những họa sĩ, nghệ nhân tranh khắc gỗ gìn giữ được nguồn cảm xúc, cảm hứng để đi đến tận cùng tác phẩm.

Để hoàn thành một tác phẩm tranh khắc gỗ hoàn chỉnh phải qua rất nhiều công đoạn và phải vận dụng sự khéo léo của nghệ thuật thủ công – một thử thách lớn cho những ai thiếu sự kiên trì, bền bỉ.

Với máy móc, công nghệ hiện đại kết hợp với đội ngũ kỹ thuật giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chạm điêu khắc gỗ.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây